tin tổng hợp trong ngày

Mỹ Phẩm Cao Cấp Khả Tú

Với phương châm “Khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động”, nên công ty TNHH XNK SX Mỹ Phẩm Khả Tú đã không ngừng học hỏi và cho ra đời những dòng sản phẩm trắng da chất lượng với giá cả phù hợp.

Xem tiếp...

Cô giáo 8x tài năng kiếm thêm thu nhập từ 20 - 30 triệu mỗi tháng từ kinh doanh online

Hiện nay, để trở thành một người phụ nữ độc lập, tự chủ về kinh tế đã không còn là chuyện quá khó đối với mọi người. Chỉ cần chúng ta có sức khỏe, biết cố gắng nắm bắt cơ hội, đặt mục tiêu và phấn đấu vì điều đó nhất định chúng ta sẽ làm được.

Xem tiếp...

KHỞI NGHIỆP 1,5 TRIỆU BÀ MẸ TRẺ KIẾM 20 - 30 TRIỆU MỖI THÁNG

Là nhân viên của một công ty lớn với mức lương 15 triệu mỗi tháng, nhưng Thảo đã nghỉ việc ở nhà dành thời gian chăm sóc con nhỏ và kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Bà mẹ này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vẫn đều đặn thu nhập 20-30 triệu/tháng.

Xem tiếp...

Shynnie – Sức khỏe, vẻ đẹp của quý khách là sự thành công của chúng tôi

Tự hào cơ sở làm đẹp uy tín chất lượng và luôn giữ vững thương hiệu, đẳng cấp đi đầu trong “CHĂM SÓC DA” uy tín suốt thời gian qua, Shynnie đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu mạnh 2017

Xem tiếp...

Hồng nhãn – Người thắp lửa cho nghề thêu truyền thống

Trong thời buổi con người ta có xu hướng chạy theo các trào lưu khoa học kỹ thuật hiện đại, thì vẫn có những người phụ nữ miệt mài chèo chống cả một “con thuyền” lớn gắn bó với những giá trị truyền thống của quê hương.

Xem tiếp...

Vực dậy từ gian khó bà mẹ 2 con kiếm 50 triệu mỗi tháng với vốn tích cóp 1.5 triệu đồng

Mấy ai biết được để chạm ngõ thành công như hôm nay chị Thủy đã phải trải qua biết bao nhiêu cơ cực. Thế mới càng thấy trân quý nghị lực vươn lên và tinh thần kiên định của bà mẹ trẻ 8x này.

Xem tiếp...

Bacchus Beer - Khơi dậy đỉnh cao hương vị!

Nằm giữa trung tâm Sài Gòn, Bacchus Beer không mang vẻ xô bồ, nhộn nhịp mà mộc mạc, ấm cúng trong không gian được bố trí theo phong cách cổ điển, gợi nhắc đến những quán rượu nổi tiếng tại châu Âu.

Xem tiếp...

Nữ doanh nhân trẻ với khát khao phát triển nghề làm đẹp

Doanh nhân Bùi Thị Thanh Nga, Giám đốc trẻ Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mỹ Phẩm Nga Bùi cùng người em trai Bùi Thanh Liêm đồng thời là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm LEYO Cosmetics đang dần khẳng định về chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp của sản phẩm.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích