Khoa Học & Công Nghệ

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐẦU TƯ MUA SẮM XUẤT SẮC LÀ MỘT TRONG NHỮNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật và Công Nghệ Hưng Nam là đơn vị cung cấp “Phần mềm quản lý Đầu tư mua sắm” là công cụ dùng để quản lý, theo dõi toàn trình từ khâu đề xuất, lập chủ trương đến khâu tổ chức lựa chọn nhà thầu, ký và theo dõi đến thanh lý Hợp đồng.

Xem tiếp...

THANH VY SÀI GÒN SPA – CÁI DUYÊN VỚI NGHỀ

Có câu nói "nghề nghiệp đôi khi là cái duyên” và "cái duyên" ấy quả thật đúng với chị Bùi Thị Như Mai - chủ Thanh Vy Sài Gòn Spa tọa lạc trên đường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Khi chị Như Mai đến với nghề, đã trải qua rất nhiều công việc khác nhau nhưng cuối cùng chị lại bén duyên và quyết định gắn bó lâu dài với nghề làm đẹp này.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM CAO CẤP T-WHITE ĐỒNG HÀNH CÙNG VẺ ĐẸP VIỆT

Ly Sa- nữ doanh nhân trẻ 9x với niềm đam mê mang cái đẹp cho chị em phụ nữ. Đã từng trải qua nhiều thử thách và nhiều công việc khác nhau để có sự trưởng thành, gặt hái nhiều thành công.

Xem tiếp...

HẢI HOÀNG PHÁT - 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Sau gần 10 năm hình thành và không ngừng phát triển, công ty TNHH HẢI HOÀNG PHÁT đã tạo được chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực xây dựng kết cấu thép, bảo trì nhà máy ở Việt Nam được các đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm. Sau hàng loạt các công trình đã hoàn thành, hợp tác và làm việc với nhiều công ty lớn như: Nhà máy khai thác khoáng sản Núi Pháo- Thái Nguyên; Nhà máy phân bón Việt Nhật- KCN Gò Dầu; Nhà máy điện Nhơn Trạch; Nhà máy thép POSCO Phú Mỹ- KCN Phú Mỹ 1; Nhà máy KCT Tự Lực-Bình Dương…

Xem tiếp...

GIA NGHĨA NATURAL – TRAO GIÁ TRỊ NHẬN NIỀM TIN

Doanh nhân Nguyễn Thị Dung – Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu Gia Nghĩa Natuaral riêng và có uy tín trên thị trường, Chị cho rằng: “Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động thì thành công mới có thể mỉm cười với bạn được”.

Xem tiếp...

Sản phẩm Nước hoa sỉ chiết pháp phương lan perfume xuất sắc đạt danh hiệu Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng 2017

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Phương Lan Perfume vinh dự nhận giải thưởng top 10 “Thương Hiệu Uy Tin Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tin Dùng 2017 ”, do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra 10 thương hiệu uy tín, tiêu biểu về sự phát triển bền vững.

Xem tiếp...

MONSTER DESIGN – THE BEST CREATIVE IDEAS

CÔNG TY TNHH MONSTER DESIGN được thành lập từ năm 2012 là công ty chuyên viết phần mềm và thiết kế website bởi các chuyên gia, kỹ sư tin học giàu kinh nghiệm và uy tín. Đội ngũ quản lý, nhân sự của Công ty phần lớn được đào tạo từ nước ngoài cũng như được quy tụ từ các Công ty lớn trong và ngoài nước.

Xem tiếp...

Khoa học sắp giúp được con người "cải lão hoàn đồng"

Nghiên cứu mới cho thấy tế bào gốc lấy từ những con chuột trẻ tuổi đem cấy vào những con chuột già hơn đã đem lại điều kì diệu.

Xem tiếp...

1 2 3 4 5 Next Last

Liên kết hữu ích