tin tổng hợp trong ngày

CÔNG TY CỔ PHẦN MIRAWAY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “ TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022”

Ngày 21/05/2022, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP MIRAWAY Giải pháp Công nghệ đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”.

Xem tiếp...

Số người chết vì Covid-19 ở Mỹ cán mốc 80.000

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đưa ra chỉ trích hiếm hoi về cách ứng phó đại dịch Covid-19 của chính quyền Tổng thống Donald Trump khi số người chết vì dịch bệnh này tại đây cán mốc 80.000.

Xem tiếp...

VÌ SAO TP.HCM KIẾN NGHỊ KÉO DÀI CÁCH LY XÃ HỘI ĐẾN 30/4?

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong kiến nghị Thủ tướng tiếp tục kéo dài thời gian cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 đến ngày 30/4.

Xem tiếp...

Thêm 2 ca COVID-19 mới đều lây trong cộng đồng, cả nước 251 bệnh nhân

Sáng sớm nay 8-4, Bộ Y tế công bố 2 ca mắc COVID-19 mới, đưa tổng số bệnh nhân ở Việt Nam lên 251. Đáng chú ý cả 2 bệnh nhân mới đều lây trong cộng đồng, 1 người không rõ nguồn lây với nhiều yếu tố dịch tễ phức tạp.

Xem tiếp...

Mẹ bỉm sữa thay đổi hoàn toàn số phận nhờ kinh doanh online

Không có gia thế khủng, cũng chẳng có người đỡ lưng, từng long đong lận đận trong công cuộc tìm việc... nhưng giờ đây Nguyễn Thị Hồng (1992) đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với mức thu nhập hàng chục triệu đồng khiến nhiều người mơ ước.

Xem tiếp...

MY MY KID CHO TRẺ SUY DINH DƯỠNG - TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG

Sáng ngày 28/10/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh lễ tôn vinh (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1) về Sản phẩm MY MY KID của Công ty TNHH Dược–Mỹ phẩm MY ICHY vừa được Mạng Hội đồng Doanh nghiệp và các chuyên gia dinh dưỡng - mỹ phẩm bình chọn, xếp hạng đạt “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương-2018”.

Xem tiếp...

BẢO VỆ - VỆ SĨ PMV KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU TRÊN THỊ TRƯỜNG

Được thành lập từ năm 2008, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng, với tên thương hiệuBảo vệ PMV là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp. Với 10 năm không ngừng phát triển và đổi mới, PMV là doanh nghiệp xuất sắc 8 năm liền đạt danh hiệu “ Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand” do Trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn và trao tặng.

Xem tiếp...

THÀNH VINH CENTER – TRUNG TÂM SỬA LAPTOP 24H – BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA MỌI NGƯỜI

Được thành lập từ tháng 12 năm 2007, Công Ty TNHH TM DV XNK Thành Vinh – THÀNH VINH CENTER với thương hiệu “SỬA LAPTOP 24H” đến hôm nay đã trải qua một chặng đường hình thành và phát triển bền vững, khẳng định được vị trí của một công ty.

Xem tiếp...

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Next Last

Liên kết hữu ích