Tuyên truyền hàng Việt

NỮ DOANH NHÂN THÁI NGỌC THANH MỘT LẦN NỮA LẬP CÚ HATTRICK NHẬN CÚP VÀNG CÙNG VỚI TRÁI NHÀU

Giải thưởng lại một lần nữa khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của các dòng sản phẩm từ trái nhàu & nhân sâm cùng sự lớn mạnh của Công ty TNHH TM DV SX Thanh Quân.

Xem tiếp...

TL COSMETICS – CON ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TƯƠNG LAI

Làm việc gì cũng vậy, khi “cái tâm” được đưa ra như một thước đo chuẩn mực về giá trị chất lượng công việc thì chúng ta sẽ thành công. Đó là “bí kíp” để Thùy Linh trở thành một trong những doanh nhân thành đạt khi bước chân vào lĩnh vực làm đẹp trong thời gian vừa qua…

Xem tiếp...

MỸ PHẨM HD COSMETIC THƯƠNG HIỆU TRIỆU NIỀM TIN

Mỹ Phẩm Công Nghệ Pháp có uy tín nhất trên thị trường được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất trong năm 2018 đã thuộc về thương hiệu mỹ phẩm HD COSMETIC.

Xem tiếp...

H&P Việt Nam Vinh Dự Đạt Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Công ty H&P Việt Nam vinh dự đạt được danh hiệu top 10 “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018 – ASIA PACIFIC FAMOUS BRANDS AND LABELS 2018”, do Viện Khảo Sát Đánh Gía Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức.

Xem tiếp...

THUỐC BẮC TRỊ MỤN VI NGUYỄN ĐƯỢC TÔN VINH TOP 100 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG – NĂM 2018

Ngày 28/10/2018, Thuốc Bắc trị mụn Vi Nguyễn đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 100 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương” năm 2018 tại chương trình Khảo sát Đánh giá và truyền thông diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh.

Xem tiếp...

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Ory White

Dù có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã trở thành Giám đốc một Hệ thống thương hiệu chuyên cung cấp mỹ phẩm Ory White uy tín trên 50 tỉnh thành trong cả nước.

Xem tiếp...

BM’ MART – PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI 24/7 MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT HÀNG ĐẦU

BM’ MART được thành lập vào năm 2016 và là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi mang thương hiệu Việt hiếm hoi tại Việt Nam. Khởi nguồn từ một đại lý bia nhỏ lẻ, đến nay BM’ MART đã dần khẳng định được vị thế của mình khi có chuỗi 5 chi nhánh tại quận

Xem tiếp...

CÔNG TY NHAN GIA MỸ - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Với xã hội yêu sự hoàn mỹ như ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, đặc biệt là làm đẹp cho mái tóc. Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty TNHH Nhan Gia Mỹ đã tiên phong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp thương hiệu RASTO VÀ KENIMY.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích