Tuyên truyền hàng Việt

SẢN PHẨM TĂNG CÂN ĐÔNG Y GIA TRUYỀN BẢO HIỀN

Đông y gia truyền Bảo Hiền là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu, bào chế các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Đông y gia truyền Bảo Hiền đã cho gia mắt sản phẩm Viên hoàn tăng cân Đông y gia truyền Bảo Hiền giúp người sử dụng ăn ngon, ngủ ngon, hấp thụ dinh dưỡng tốt, hỗ trợ người sử dụng tăng cân tự nhiên. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao.

Xem tiếp...

NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN TD – CHẤT LƯỢNG VÀNG CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN

Mùi hôi cơ thể được xem như một “bệnh”gây mất tự tin và nhiều người mắc phải, bởi vậy muốn trị dứt điểm, hiệu quả nhất định phải theo hướng dẫn của bác sĩ, từ việc giữ vệ sinh ra sao, sử dụng sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi vùng nách thế nào.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM CÔ BÔNG – KIẾN TẠO VÓC DÁNG PHỤ NỮ VIỆT

Trần Thị Tâm người đồng sáng lập thương hiệu“Cô Bông” - nữ doanh nhân trẻ tài năng không chỉ thành công với con đường kinh doanh mỹ phẩm online mà chị còn tạo dựng một sự nghiệp riêng cho mình, hiện chị đang là “Thủ Lĩnh” của hệ thống “thương hiệu mỹ phẩm Cô Bông” được phân phối bởi Công ty TNHH kinh doanh thương mại và dịch vụ T&T Việt Nam.

Xem tiếp...

NƯỚC UỐNG O2- LIFE ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT

Công Ty TNHH SX TM O2 là đơn vị chuyên sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai thương hiệu O2-Life,có hệ thống phân phối rộng rãi tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. O2 Life được sản xuất từ nguồn nước thủy cục, qua hệ thống gồm 7 bước lọc, tinh lọc R.O duyệt khuẩn bằng ozone và tia cực tím, sản xuất và đóng chai trên dây chuyền hoàn toàn tự động. Thương hiệu O2 – Life đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục sỡ hữu trí tuệ, sản phẩm của O2-Life đạt tiêu chuẩn để lưu hành thị trường.

Xem tiếp...

RUBY WHITE- THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ĐƯỢC TIN DÙNG CỦA NĂM

Thời gian gần đây, mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt “săn đón”. Trước sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt mỹ phẩm chứa hóa chất có hại cho da, ngày càng nhiều người bắt đầu “dấn thân”tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Nắm bắt được xu thế đó, nữ doanh nhân trẻ Ly Ly , sau một một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Ruby White.

Xem tiếp...

LÀM ĐẸP CÙNG MỠ TRĂN ORCHID’S

Doanh nhân Bùi Thị Lan Anh là một doanh nhân trẻ đến với nghề bằng cái tâm và niềm đam mê, chị đã trải qua một thời gian dài để học hỏi và tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân, hơn hết chị là một người thấu hiểu được nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ hiện nay đã tạo cho chị động lực tiến xa hơn với nghề để cho ra đời dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu riêng của chính mình.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH MTV SX & TM PHÚ NGHĨA – TỰ HÀO CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Ngày 22 tháng 4 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SX & TM PHÚ NGHĨA vinh dự nhận danh hiệuTOP 10 “Thương hiệu mạnh đất Việt năm 2018”, do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Xem tiếp...

RUBY WHITE- NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG BỞI NỮ DOANH NHÂN TRẺ LY LY

Làm việc gì cũng vậy, khi “cái tâm” được đưa ra như một thước đo chuẩn mực về giá trị chất lượng công việc thì chúng ta sẽ thành công. Đó là “bí kíp” để doanh nhân LY LY trở thành một trong những doanh nhân thành công khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh mang lại sắc đẹp tự nhiên và an toàn tới các chị em chỉ trong thời gian ngắn.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích