CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK TỰ HÀO ĐƯỢC TÔN VINH "TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023"

  • 08-01-2024
  • 547

Tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, thương hiệu INTERLINK EXPRESS của Công ty đang dần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành vận chuyển Việt Nam.

Lễ công bố "THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023 – TOP 100 SẢN PHẨM/DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG " diễn ra vào ngày 06/01/2024 là giải thưởng lớn do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á tổ chức nhằm ghi nhận thành tựu của các doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Nhờ đó thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong quá trình nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế.
 
Giải thưởng này được tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận, tôn vinh các sản phẩm dịch vụ có đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời, khuyến khích nâng cao chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK VIỆT NAM là một trong những công ty chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế. Với mục tiêu có thể khẳng định được vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh, INTERLINK EXPRESS  không ngừng đổi mới về hình thức; nâng cao chất lượng; đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
Với những thành tựu đạt được và những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của vận chuyển nói riêng và nền kinh tế nói chung, INTERLINK EXPRESS đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như:
  • TOP 100 - THE BEST OF VIET NAM 2022
  • SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO 2022 ( DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN)
(Ông) Phạm Văn Thạo – Giám đốc CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK
 
Mục tiêu trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng đầu Việt Nam, công ty không ngừng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, mở rộng lãnh thổ phân phối tại 3 vùng miền, để đưa dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng. Đây được coi là trọng điểm nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và cũng là động lức để INTERLINK EXPRESS đứng vững trên thị trường Việt nam. 
 
Giải thưởng “ TOP 10 – THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM “ là kết quả của việc nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và nhân viên của công ty. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đối với CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK VIỆT NAM sẽ trở thành nguồn động lực để INTERLINK EXPRESS đạt được những thành công mới trong tương lai.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN INTERLINK VIỆT NAM
Địa chỉ: DV04-LK118 khu đất dịch vụ Đìa Lão- Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0934.522.334
Website: interlinkjsc.com.vn