CÔNG TY NEW FRESH FOODS NHẬP KHẨU HẢI SẢN TRỨ DANH - TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM - Năm 2022

  • 29-09-2022
  • 878

CÔNG TY NEW FRESH FOODS NHẬP KHẨU HẢI SẢN TRỨ DANH - TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM - Năm 2022

 
Ngày 24/09/2022, Công Ty TNHH New Fresh Foods vô cùng vinh dự và tự hào là doanh nghiệp được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy Tín năm 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.  Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và những lãnh đạo có những hướng đi đúng đắn và tầm nhìn mạnh mẽ vươn tầm quốc tế, mang lại những giá trị cho khách hàng và cho sự phát triển của cộng đồng.

Công Ty TNHH New Fresh Foods dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của Mr.Thanh – Giám Đốc – Founder ngay từ những ngày đầu thành lập đã thành công lĩnh vực phân phối thủy hải sản từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng tại Việt Nam – liên kết với các nhà máy sản xuất - xuất khẩu cung cấp thực phẩm sạch, chất lượng quốc tế đến mỗi bữa ăn gia đình Việt. Không ngừng mở rộng và phát triển, New Fresh Foods là một trong những đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thủy hải sản, thịt bò nhập khẩu, trái cây và các loại gia vị nhập khẩu từ Nhật bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada… đưa các sản phẩm nhập khẩu trứ danh trên toàn thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, New Fresh Foods có trụ sở chính tại 68 Nguyễn Thái Học, P.Tân Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM và hai chi nhánh, kho đông lạnh lớn tại TP.HCM đạt chứng nhận VSATP. Mỗi cá thể cá thể là một mắt xích quan trọng trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất cũng như cung ứng, dữ trữ mặt hàng đông lạnh đạt chuẩn quốc tế đến với khách hàng.
Công Ty New Fresh Foods trong suốt một thập kỷ hoạt động qua đã và đang không ngừng sáng tạo, học hỏi và đút kết kinh nghiệm, trách nhiệm trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất hàng nhập khẩu cao cấp, từ khâu chuẩn bị đến khâu phân phối. Với sứ mệnh đặt ra luôn luôn cung cấp cho thị trường Việt Nam,  những thực phẩm thủy hải sản tốt nhất, sạch nhất, và dinh dưỡng nhất; đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và trải nghiệm tuyệt vời trên từng bàn ăn, trong từng bữa ăn.

Bên cạnh đó, New Fresh Foods luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lựa chon khắc khe nguồn nguyên liệu, sản phẩm 100% hoàn toàn tự nhiên, tươi ngon, sạch, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia. Tới nay các sản phẩm của New Fresh Foods không chỉ có mặt hầu hết các chuỗi cửa hàng lớn, đại lý, siêu thị, trường học, quán ăn mà còn phân phối trải dài từ nam ra Bắc.

Tinh thần làm việc không mệt mỏi và có trách nhiệm cùng các tiêu chí và giá trị cốt lõi được phản ánh chính xác qua câu slogan " Khách hàng là tình thân" Chinh phục khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ, sự tin cậy và hài lòng của khách hàng chính là sự khởi nguồn cho mọi sự thành công và phát triển.
Với 3 thương hiệu chủ lực New Fresh Foods, New Fresh Mart, New Fresh Sashimi, và nhãn hàng New Fresh mà công ty tạo ta đã và đang là những thương hiệu chủ lực tạo nên danh tiếng đáng tin cậy vững chắc và hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu uy tín tin dùng Châu Á.

Bên cạnh những thành công đạt được, New Fresh Foods luôn đề cao trách nhiệm cộng đồng, quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên và lợi ích của tập thể lên trên hết. Với tinh thần " Trung thực - Nhiệt Huyết - Tạo giá trị" luôn xây dựng và phát huy môi trường làm việc tích cực, đầy năng lượng, lắng nghe, tin tưởng và tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát triển năng lực một cách tối đa nhất, để cùng đạt được những kết quả xuất sắc, đồng thời tìm thấy niềm vui trong công việc.

Việc được vinh danh tại “Top 10 Thương hiệu Uy Tín năm 2022” sẽ giúp New Fresh Foods ngày càng vững tin hơn về chiến lược hoạt động cũng như niềm tin hy vọng rằng sẽ vươn xa hơn trong tương lai, chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Mong muốn mang đến sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
Cam kết luôn không ngừng thay đổi hoàn thiện các sản phẩm, chất lượng dịch vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu trong nước và ngoài nước, luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm đa dạng về quy cách, mẫu mã, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

 
-----------------------//-----------------------------
CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS
Trụ sở chính: 68 Nguyễn Thái Học, P Tân Thành, Q Tân Phú, TP.HCM
Chi nhánh 1: 38/31/13 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TP.HCM
Chi nhánh 2 & Tổng kho: 38/31/6 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0907 579 000 - 0963 611 663 - 0909 68 9009 ​
Email: Newfreshfoods@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Newfreshfoods/