CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BTANI GROUP VỊNH DỰ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - NĂM 2023

  • 11-01-2024
  • 797

BTANI GROUP vinh dự đạt giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam năm 2023 (lần thứ VI). Lễ công bố và trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM vào lúc 8h ngày 06/01/2024 vừa qua.

Chương trình “ Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – Top 100 Sản phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng - năm 2023” là giải thưởng danh giá cho Thương Hiệu Việt đã thu hút đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc tham gia. Các tiêu chí đánh giá được đặc biệt quan tâm là: Đạt các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong nước và Quốc Tế; Đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành; Đồng thời thương hiệu phải có tốc độ phát triển nhanh và bền vững trên thị trường, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng. Và Công ty Truyền Thông BTANI GROUP đã xuất sắc đạt được những tiêu chí trên của giải thưởng danh giá này.
 
Đại diện Công ty TNHH Truyền Thông BTANI GROUP nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam - năm 2023

BTANI GROUP chuyên quảng cáo và đào tạo kinh doanh online thực chiến đầy đủ và toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên và giảng viên là những người đang kinh doanh thành công trên các nền tảng như Facebook, Tiktok,Google ......Định hướng trong tương lai, BTANI GROUP sẽ mở rộng them mô hình kinh doanh khi cho các chi nhanh tại TPHCM và Hà Nội vào hoạt động đồng thời sẽ triển khai mở thêm các lớp đào tạo với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, đào tạo các lớp quảng cáo bán hàng chuyên sâu, nắm bắt tâm lý người mua hàng, đưa kinh doanh online trở thành phương tiện mua hàng  nhanh chóng và tiện lợi đến cho khách hàng.
 

Thành công của BTANI GROUP không chỉ đến từ kết quảng quảng cáo cho khách hàng, chất lượng đào tạo cho học viên mà còn từ cái tâm và cái tầm của đội ngũ nhân sự. Công ty không ngừng đầu tư vào năng lực nghiên cứu và phát triển các ý tưởng kinh doanh online bắt kịp xu hướng của thời đại ngày nay. Sự hài long, sự tin cậy của các khách hàng và học viên là niềm động lực lớn nhất để BTANI GROUP không ngừng vươn xa, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Dưới sự lãnh đạo tận tâm của ông Bùi Quốc Bảo và sự cống hiến không ngừng của đội ngũ thành viên, BTANI GROUP đã không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh của mình, hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường đội ngũ kinh doanh online với chất lượng cao nhất. Sự kết hợp giữa cái tâm với nghề và tầm nhìn chiến lược đã tạo nên hành trình chinh phục thị trường ấn tượng của BTANI GROUP, một biểu tượng của sự thành công và uy tín.

 

Với những thành công ấn tượng của CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BTANI GROUP, hội đồng bình chọn đã vinh danh thương hiệu BTANI GROUP - TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT  NAM 2023. Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

 *****
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

   CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BTANI GROUP
Địa chỉ: A10 đường Trường Chinh, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh.
Website: https://btanigroup.com/
Hotline: 0886 6789 70
Fanpage: https://www.facebook.com/BTaniGroup.TN
Youtube: https://www.youtube.com/@BTani