CÔNG TY TNHH TMDV PHÚ ĐẠT VINH DỰ ĐƯỢC VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ CHÂU Á TRAO CÚP VÀNG CHO SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG 2023

  • 16-09-2023
  • 205

(Ông) Nguyễn Vũ Long vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng Sản phẩm chất lượng Châu Á

Thành phố Hồ Chí Minh -  Sáng nay, tại buổi lễ trao giải Sản phẩm Chất lượng 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại quà tặng cao cấp như bánh trung thu, quà biếu các dịp lễ tết thương hiệu Kim Nguyệt Viên đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá về sản phẩm chất lượng từ viện nghiên cứu kinh tế châu Á. Đây là một thành tựu to lớn cho Kim Nguyệt Viên, đánh dấu sự công nhận về chất lượng và uy tín của thương hiệu trong ngành công nghiệp bánh Trung Thu, quà tặng lễ tết.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Kim Nguyệt Viên là các bộ lễ hộp Trung Thu độc đáo, được thiết kế thủ công tinh xảo. Các bộ lễ hộp sang trọng, lấy cảm hứng từ nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và thiết kế hiện đại phù hợp với thị hiếu hiện nay, những chiếc bánh Trung Thu của Kim Nguyệt Viên không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn tạo nên một trải nghiệm sang trọng cho người nhận.

 

Với tôn chỉ hoạt động của mình là lưu giữ những nét văn hóa truyền thống, câu chuyện hương vị, trong suốt nhiều thập kỉ hoạt động của mình Kim Nguyệt Viên đã tạo ra những bộ quà trung thu và bộ quà tết, mang trong mình hương vị truyền thống của bánh Trung Thu kết hợp với các sản vật đặc sản, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon  lấy cảm hứng từ những miền văn hóa khác nhau của Việt Nam . Đây chính là món quà lý thú để khách hàng có thể tận hưởng hương vị Trung Thu và chuẩn bị cho mùa Tết sắp tới.
 

Kim Nguyệt Viên đã đạt được thành công này nhờ vào sự tận tâm và sự cống hiến của đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và việc lựa chọn nguyên liệu tốt nhất, Kim Nguyệt Viên cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc bánh Trung Thu chất lượng nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Tiếp tục ghi dấu ấn với sự ra mắt sản phẩm mới đầy ấn tượng - Bánh Trung Thu dát vàng cao cấp 24K nguyên chất 99.99%. Đây là một bước tiến mới của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm độc đáo và sang trọng cho khách hàng.

 

Bánh Trung Thu dát vàng cao cấp của Kim Nguyệt Viên được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo từ những nguyên liệu tốt nhất. Với lớp vỏ bánh mỏng mịn, được dát vàng 24K, sản phẩm mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và quý phái. Bên trong, những hương vị truyền thống kết hợp với các thành phần đặc biệt quý hiếm như bào ngư vi cá, tổ yến,long nhãn,.... tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.
 
Điều đặc biệt về Bánh Trung Thu dát vàng cao cấp của Kim Nguyệt Viên chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và thiết kế độc đáo. Các chi tiết trang trí trên bánh được chế tác tỉ mỉ, tạo nên những hình ảnh tượng trưng như cây mai, hình mặt trăng và các biểu tượng truyền thống khác. Đây không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

 

Ông Nguyễn Vũ Long, Giám đốc vận hành của Kim Nguyệt Viên, cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng Sản phẩm Chất lượng 2023. Đây là một động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và phát triển những sản phẩm bánh Trung Thu và quà tặng tết tuyệt vời hơn nữa. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ trong mùa Trung Thu."
 
Kim Nguyệt Viên đã đạt được thành công này nhờ vào sự tận tâm và sự cống hiến của đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và việc lựa chọn nguyên liệu tốt nhất, Kim Nguyệt Viên cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc bánh Trung Thu chất lượng nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Với việc nhận giải thưởng này, Kim Nguyệt Viên tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bánh Trung Thu tại Việt Nam. Sự phát triển không ngừng và cam kết với chất lượng sản phẩm đã mang lại sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Thương hiệu Kim Nguyệt Viên đang trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong ngành công nghiệp bánh Trung Thu.
 

Hãy truy cập vào website của Kim Nguyệt Viên để khám phá thêm về những bộ lễ hộp Trung Thu tuyệt vời và đặt hàng ngay để trải nghiệm những chiếc bánh Trung Thu dát vàng cao cấp của thương hiệu này. Hãy để Kim Nguyệt Viên làm cho mùa Trung Thu của bạn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ với hương vị tinh tế và sự sang trọng.

Www.kimnguyetvien.com