DOANH NHÂN NGÔ TẤN NHỊ, NHÀ LÃNH ĐAO XUẤT SẮC ASEAN NĂM 2023

  • 31-08-2023
  • 565

Doanh nhân Ngô Tấn Nhị - Tổng Giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng thành viên, người sáng lập Công ty TNHH liên hợp Vận tải và Du lịch VITRACO vốn là người nhạy bén và vô cùng bản lĩnh.

Năm 2003, nhận biết được thời cơ ngành du lịch non trẻ đang bước vào giai đoạn khởi sắc, anh đã mạnh dạn thành lập Công ty TNHH liên hợp Vận tải và Du lịch VITRACO, chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lữ hành và vận chuyển khách du lịch. Với sự điều hành sáng tạo, tài tình và quyết liệt của anh, từ cơ sở vật chất và nguồn nhân lực rất hạn chế, VITRACO đã nhanh chóng trở thành thương hiệu vận chuyển du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng chỉ sau vài năm thành lập.
 
DN.NGÔ TẤN NHỊ-TGĐ CTY VITRACO
Chân dung Doanh nhân Ngô Tấn Nhị- TGĐ kiêm Chủ tịch HĐTV & Founder Công Ty TNHH Liên Hợp Vận Tải Và Du Lịch VITRACO

Đầu năm 2008, thế giới hứng chịu cuộc suy thoái kinh tế chưa từng có. Hoạt động kinh doanh Du lịch lúc này rất khó khăn, với trách nhiệm của người đứng đầu trước hàng trăm cán bộ nhân viên, anh đã mạnh dạn chuyển hướng, đầu tư vào lĩnh vực sửa chữa ô tô. Từ kinh nghiệm thực tiễn cùng với kiến thức được trang bị ở trường Đại Học, Anh Nhị đã dìu dắt, hướng dẫn, đào tạo nên đội ngũ cán bộ kỹ thuật công nghệ ô tô lành nghề, chuyên nghiệp và tận tâm. Thương hiệu “Bảo Khoa ô tô” nhanh chóng tiếp cận và thu hút rất nhiều khách hàng khắp khu vực Miền Trung và Tây nguyên. Năm 2012, thương hiệu “Cứu hộ giao thông 119” mang đậm dấu ấn của anh ra đời, đem lại ấn tượng mạnh mẽ vì sự uy tín, chuyên nghiệp, phản ứng nhanh và hơn hết là tâm của người làm công tác cứu hộ, được hàng ngàn khách hàng tin yêu và trân trọng. Chèo lái VITRACO vượt qua khủng khoảng một cách ngoạn mục, lấy chiến lược nguồn nhân lực và khách hàng làm trung tâm, anh tập trung đầu tư bài bản tất cả các lĩnh vực kinh doanh cả chiều rộng và chiều sâu. Đội xe vận chuyển du lịch không ngừng lớn mạnh, các dòng xe mới hiện đại liên tục được đầu tư và đưa vào sử dụng, văn hóa phục vụ được nâng cao. Năm 2018, đón đầu xu thế, anh đã tiên phong trong đầu tư và đưa vào dòng xe vip, tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, sang trọng và đẳng cấp phục vụ những chuyến đi thật sự thỏa mái và ấn tượng cho khách hàng. “Hơn cả một chuyến đi” là thông địêp mà anh cùng đội ngũ VITRACO mong muốn khách hàng cảm nhận được sau mỗi hành trình. Các dịch vụ lữ hành, hoạt động tổ chức các sự kiện do công ty cung cấp cũng được chăm chút một cách trân trọng. “Chất lượng -  Ấn tượng - Niềm tin” là giá trị cốt lõi xuyên suốt hành trình phát triển của Vitraco.
 
H6
Tập thể lãnh đạo và nhân viên VITRACO tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty

Đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát. Một lần nữa, nhận biết rõ vai trò to lớn của “sự gắn kết” và “sứ mệnh”, anh cùng toàn thể cán bộ công nhân viên VITRACO xích lại gần nhau hơn, chia ngọt xẻ bùi, không ngại hiểm nguy đi vào tâm dịch thực thi nhiệm vụ và hỗ trợ công tác phòng chống dịch cùng với chính quyền đại phương. Vượt qua đại dịch, Vitraco trở nên mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, khát khao hơn bao giờ hết nhờ vào sự dẫn dắt và truyền cảm hứng tài tình của anh.

Song song với hành trình phát triển của công ty, anh Nhị luôn hướng toàn thể cán bộ công nhân viên nỗ lực trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng, chung tay vì sự phát triển của du lịch địa phương. VITRACO đã vinh dự 2 lần nhận được bằng khen của Bộ Văn Hóa Thể Thao Du lịch, bằng khen của UBND thành phố Đà Nẵng, bằng khen của Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, bằng khen của Liên đoàn Công Nghiệp và Thương Mại Việt Nam, bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và rất nhiều giải thưởng vinh dự khác.

 
IMG_9412
Doanh nhân Ngô Tấn Nhị vinh dự nhận giải thưởng “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2023” tại lễ công bố 26/8 vừa qua

Để góp phần vào bảng thành tích vô tiền khoáng hậu cũng như ghi nhận quá trình lãnh đạo xuất sắc và tầm nhìn sâu rộng của anh, thì ngày 26/8 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành (Số 6, Mạc Đĩnh Chi, Q1, Tp HCM), Anh xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký khác, được vinh dự gọi tên trong danh sách những “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean  - Asean Excellent Leader 2023”. Buổi lễ do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á khảo sát đánh giá, phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam cùng các đơn vị ban nghành tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP. HCM - HTV1.

 Trải qua hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, VITRACO đã sẵn sàng ra khơi với một tâm thế mới, với những chiến binh suất sắc và kiên cường cùng người dẫn dắt, truyền cảm hứng rất đặt biệt và tinh thần tươi mát từ thông điệp “Hiệu quả đến từ những giờ làm việc hạnh phúc” mà Doanh nhân Ngô Tấn Nhị cùng đội ngũ đang dày công theo đuổi.

Xem thêm thông tin tại: https://vitraco.vip/