DOANH NHÂN TOÀN NGUYỄN : VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU NHÀ LÃNH ĐẠO HÀNG ĐẦU ASEAN 2023

  • 06-09-2023
  • 202

Việc công nhận và vinh danh những tài năng nổi bật trong khu vực ASEAN luôn là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự cống hiến và thành công của những người đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng này.

Trong năm 2023, danh hiệu "Nhà Lãnh Đạo Hàng Đầu ASEAN" được trao tặng cho nhiều cá nhân ưu tú, và một trong số những người đáng chú ý nhận được giải thưởng danh giá này là doanh nhân Toàn Nguyễn  - Chuyên gia đầu tư và tư vấn gia tăng tài sản số.
-   
   
    
- Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức với 6 tiêu chí khắt khe, gồm: Là doanh nghiệp có sức cạnh tranh về nhân lực, chất lượng sản phẩm và thương hiệu; hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả kinh tế, tăng trưởng theo thời gian. Doanh số năm sau cao hơn năm trước; có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng phát triển ra thị trường khu vực; đạt các chứng nhận về thương hiệu theo quy chuẩn Việt Nam và quốc tế; đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành công nhận về thương hiệu; đảm bảo việc làm, cải thiện đời sống người lao động, góp phần tích cực vào an sinh xã hội đất nước.

Hơn nhiều năm lăn lộn trên thương trường kinh doanh đầu tư chứng khoán và tài sản số, cùng với rất nhiều chiêu trò, mánh khóe bài học kinh doanh, tất cả những điều ấy đã dạy cho anh rất nhiều bài học thành công cũng như thất bại về tiền bạc. Từ một nhân viên tài chính trở thành một “Bậc thầy” đào tạo trong lĩnh vực tài chính. Mọi người thường biết tới anh bởi tên gọi thân mật là “Toàn tiền tỷ”.

 
 
- Chia sẻ tại buổi lễ, anh Toàn Nguyễn cho hay: "Toàn xin gửi lời tri ân chân thành đến tất cả những người đã đồng hành cùng mình trong hành trình này. Không thể không nhắc đến sự ủng hộ, động viên từ gia đình và đặc biệt là đội ngũ của Toàn. Chúng ta biết rằng, sự thành công không chỉ dựa vào những con số, mà còn là sự khả năng thích nghi và đổi mới liên tục. Thế giới thương hiệu và tài chính đang thay đổi với tốc độ chóng mặt, và chúng ta đã không ngừng tìm kiếm cơ hội để nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân.

 
 
- Toàn cũng muốn chia sẻ rằng thành công của mỗi doanh nghiệp là xây dựng phải đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Và bản thân Toàn phải có trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển trong lĩnh vực đầu tư tài sản số và đào tạo những nhà đầu tư trẻ. Việc đưa ra những cơ hội đầu tư thông minh và cung cấp kiến thức chuyên sâu cho các thế hệ là một phần rất quan trọng. Đây cũng là sứ mệnh cao cả mà Toàn tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục làm được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa".