MẠNH HÙNG TRAVEL VƯƠN LÊN MẠNH MẼ VÀ LỌT VÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU DU LỊCH UY TÍN VIỆT NAM 2022

  • 23-09-2022
  • 948

MẠNH HÙNG TRAVEL VƯƠN LÊN MẠNH MẼ VÀ LỌT VÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU DU LỊCH UY TÍN VIỆT NAM 2022

Năm 2020 - 2021 đã qua đi trong sự khó khăn của đại dịch Covid toàn cầu. Tuy nhiên, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DU LỊCH MẠNH HÙNG đã vươn lên mạnh mẽ và lọt vào Top 10 Thương hiệu Du Lịch Uy Tín Việt Nam 2022.

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Du Lịch Mạnh Hùng tiếp tục khẳng định vị thế doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch với chiến thắng hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu để lọt vào TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm chất Lượng – Dịch vụ tin dùng năm 2022 vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Đây hứa hẹn sẽ là một dấu son vô cùng ý nghĩa và giá trị để Mạnh Hùng Travel tự tin lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu trong lộ trình 2022-2025.

Được thành lập từ năm 2016 bởi Ông Đồng Mạnh Hùng , Mạnh Hùng Travel đã trở thành một trong những đơn vị Du Lịch chuyên nghiệp tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những chuyến đi , những trải nghiệm tuyệt vời. Sau gần 07 năm phát triển, Mạnh Hùng Travel hiện là Đại lý Cấp 1 của tất cả các hãng Hàng không trong nước cũng như Quốc tế với hàng trăm Đại lý cấp 2 cũng như CTV khắp cả nước.Công Ty áp dụng triển khai hệ thống 4.0 vào việc đặt vé máy bay cũng như khách sạn qua Website Atabay.vn từ đây giúp khách hàng cũng như đại lý có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những chuyến bay cũng như khách sạn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra Công ty Còn là Đối tác chiến lược của hàng trăm Resort cũng như khách sạn toàn quốc. Mạnh Hùng travel cũng dần khẳng định năng lực cũng như khả năng điều hàng Tour du lịch trong nước và quốc tế bằng các hợp đồng quy mô lớn hàng nghìn người. Công ty đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng, thiết kế chương trình riêng cho doanh nghiệp từ Teambuilding mới lạ đến Gala Dinner ấn tượng khó quên.Đây cũng là một trong những bước ngoặt để Mạnh Hùng Travel có thêm ý tưởng góp phần nâng cao dịch vụ phục vụ khách hàng với những trải nghiệm mới lạ hấp dẫn cùng phương châm “ TRAO NIỀM TIN – TRỌN CẢM XÚC”

Ông Đồng Mạnh Hùng – Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Mạnh Hùng chia sẻ : “ Hạng mục TOP 10 Thương Hiệu Lữ Hành Uy Tín 2022 năm nay cho thấy sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn bộ Ban lãnh đạo cũng như nhân viên của Mạnh Hùng Travel nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Trong 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Mạnh Hùng Travel đã “ngủ đông tích cực” - duy trì quảng bá hình ảnh của Việt Nam ra thế giới. Giải thưởng danh giá này một lần nữa cũng cho thấy sức hút đặc biệt của du lịch Việt Nam, là cơ sở để tin tưởng vào sự hồi phục của “ngành công nghiệp không khói” khi du lịch quốc tế được mở cửa trở lại”.

Trong giai đoạn mới, Mạnh Hùng Travel không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, với sự tận tâm và trách nhiệm cao nhất với khách hàng, đối tác. Đồng thời phát triển toàn diện nhân sự đủ TÂM – TẦM – TÀI, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bản thân, làm giàu chân chính cho thế hệ lao động Việt Nam.

Thương Hiệu Uy Tín – Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ  Tin Dùng là một trong những giải thưởng hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2015, giải thưởng thường niên này đã ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc, hàng đầu trong các lĩnh vực.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DU LỊCH MẠNH HÙNG
Trụ sở: Tầng 7 Tòa Nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Phường Niệm Nghĩa, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Hotline: 0936 968 099 - Mã số Thuế: 0201744986
Email: manhhungtravel.hp@gmail.com
Website: atabay.vn