BỆNH VIỆN THÚ Y PET HEALTH CENTRE TỰ HÀO VINH DANH THƯƠNG HIỆU “ TOP 30-THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023”

  • 29-06-2023
  • 524

Ngày 24/06, Pet Health Centre đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp lọt “Top 30-Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023-Asia Excellent Brand 2023”- Lần thứ IX

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực.
 

Đại diện Chủ tịch HĐTV (Bà) Nguyễn Thị Hồng Nhung vinh dự nhận giải thưởng “Top 30 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023”
 
Pet Health Centre là một bệnh viện thú y uy tín và hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về điều trị, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng. Được hình thành từ năm 2006, Pet Health Centre đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người chủ thú cưng với trụ sở chính tại 153C Ngô Quyền, P.Bảo Vinh, Tp. Long Khánh, Đồng Nai. Là Bệnh Viện đầu tiên có cơ sở hạ tầng lớn nhất khu vực miền nam Việt Nam với máy móc hiện đại phục vụ cho chẩn đoán, xác định bệnh thú cưng một cách tốt nhất.
 
Hiện nay, ngoài trụ sở chính tại Tp. Long Khánh. Pet Health Centre mở rộng hoạt động với 5 chi nhánh lần lượt tại Xuân Lộc, Gia Kiệm, Trảng Bom, Long Thành và Biên Hoà thuộc tỉnh Đồng Nai. Cùng mong muốn được phục vụ ngày càng nhiều các tình yêu thú cưng ở khắp mọi nơi.
 
Sứ mệnh của Pet Health Centre là đồng hành cùng thú cưng Việt Nam trong điều trị, chăm sóc và làm đẹp. Bệnh viện cam kết bảo phục vụ khách hang một cách tốt nhất với chi phí hợp lý nhất và mang lại lợi ích cho cộng đồng.
 
Với tầm nhìn chiến lược, Pet Health Centre phấn đấu trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc chăm sóc sức khoẻ cho thú cưng ở Việt Nam. Đội ngũ y bác sĩ tại Pet Health Centre có kinh nghiệp và kiến thức chuyên môn cao sẳn sàng chăm sóc thú cưng tận tâm và chu đáo nhất, đảm bảo cho thú cưng được khoẻ mạnh vui sống hạnh phúc cùng chủ nuôi.
 

 Bên cạnh đó Pet Health Centre còn là nơi đào thực hành, chia sẽ kiến thức cho các bác sĩ thú y với mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc thú cưng trên toàn quốc. Xây dựng một cộng đồng chăm sóc thú cưng đúng chuẩn và nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khoẻ thú cưng trong xã hội thông qua các gói bảo hiểm y tế thú cưng.
 
Nhờ những nỗ lực không ngừng, Pet Health Centre đã được công nhận là một thương hiệu xuất sắc và đáng tin cậy, nhận giải thương "Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á-2023".
 

Bệnh viện thú y Pet Health Centre

Với lịch sử và tầm nhìn sâu rộng, Pet Health Centre đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thú cưng tại Việt Nam. Bệnh viện cam kết tiếp tục đồng hành và mang lại sự an lành và hạnh phúc cho thú cưng và gia đình người chủ trong tương lai.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THÚ Y PET HEALTH CENTRE
Trụ sở: 153C Ngô Quyền, P. Bảo Vinh, TP. Long Khánh, Đồng Nai
Chi nhánh 1: 377C, Hùng Vương, TT. Gia Ray, H. Xuân Lộc, Đồng Nai.
Chi nhánh 2: C1, 048 Bắc Sơn, Thống Nhất, Đồng Nai 
Chi nhánh 3: Lô A6 Lê Duẩn, TT. Long Thành, H. Long Thành, Đồng Nai
Chi nhánh 4: 109, Đường 29/04, KP 5, TT. Trảng Bom, Đồng Nai
Email: Pethealthcentre123@gmail.com
Website: pethealthcentre.vn