Glenda Tower Moc Chau Hotel nhận giải thưởng Huy Chương Vàng Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Châu Á tại Lễ Công Bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

  • 27-06-2023
  • 495

Ngày 24 06 2023 vừa qua, Tại lễ vinh danh Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á được tổ chức bởi viện nghiên cứu kinh tế Châu Á, Khách sạn Glenda Tower Mộc Châu Hotel vinh dự nhận giải thưởng Huy Chương Vàng Sản Phẩm Chất Lượng Dịch vụ chất lượng Châu Á.

 
 



 
Sản phẩm chất lượng – dịch vụ sang trọng đẳng cấp

 
Khách sạn Glenda Tower - Khách sạn 4 sao đầu tiên giữa lòng thị trấn Mộc Châu với vị trí mặt tiền quốc lộ 6 – con đường nối từ thủ đô Hà Nội đến khu vực Tây Bắc. Từ khách sạn Glenda Tower vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các điểm thăm quan tại Mộc Châu.
 
Glenda Tower Mộc Châu Hotel gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng và thanh lịch được thổi hồn từ kiến trúc trong từng chi tiết. Bên ngoài Glenda Tower Mộc Châu Hotel với 10 tầng khách sạn – khách sạn còn được biết đến là toà khách sạn cao nhất với đầy đủ dịch vụ sang trọng và hiện đại tại Mộc Châu.
 
 


Với hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại bao gồm hồ bơi bốn mùa nước mặn độc nhất tại Mộc Châu, nhà hàng Lá Chàm sang trọng, Lobby Bar phục vụ rượu cocktail và dịch vụ phòng xông hơi nóng Glenda Tower Mộc Châu Hotel đảm bảo đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.


 
Glenda Tower Mộc Châu Hotel với 80 phòng khách sạn với thiết kế tinh tế mang phong cách Châu Âu được thể hiện qua từng chi tiết. Đồng hành cùng xu hướng bảo vệ môi trường tất cả vật dụng trong phòng khách sạn hầu hết đều có thể tái sử dụng. Tại đây khách sạn cũng luôn ưu tiên dùng các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm, xả tóc là những sản phẩm với xuất xứ thiên nhiên an toàn cho khách hàng sử dụng và thân thiện với môi trường.



Bên cạnh đó Glenda Tower Mộc Châu Hotel tự hào được quản lý bởi đơn vị Viet Orient Hospitality chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn đem đến sự thoải mái cho khách hàng như trong chính ngôi nhà của mình.

Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á

Thông qua đánh giá nghiêm ngặt của Ban tổ chức giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 được tổ chức bởi liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam – Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á ngày 24/06/2023 tại Nhà hát Bến Thành, Glenda Tower Mộc Châu Hotel đã vinh dự được nhận giải thưởng Huy Chương Vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023.

Ông Nguyễn Tuấn Lâm – Giám đốc điều hành khách sạn Glenda Tower Mộc Châu chia sẻ
 

“Cảm ơn Viện Nguyên Cứu Kinh Tế Châu Á đã trao tặng đến Glenda Tower Moc Chau Hotel danh hiệu huy chương vàng sản phẩm chất lượng dịch vụ Châu Á chúng tôi rất cảm ơn sự đánh giá cao của về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn. Đồng thời chúng tôi đã và đang dẫn đầu trên con đường phát triển trong lĩnh vực lưu trú, du lịch tại Mộc Châu để có mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với cao nguyên Mộc Châu”

Có thể thấy, giải thưởng Huy Chương Vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 một lần nữa khẳng định chất lượng của Glenda Tower Moc Chau Hotel tại thị trường Mộc Châu. Đây chính là sự công nhận cho một sản phẩm chất lượng được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ nhân viên tâm huyết và đầy kinh nghiệm trên hành trình đem những giá trị tốt nhất để phục vụ khách hàng.

KHÁCH SẠN GLENDA TOWER MỘC CHÂU

Địa chỉ: 565 Trần Huy Liệu, Tiểu khu 10, Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La
Điện thoại: (+84) 212 376 6999
Website:https://glendatowermocchauhotel.com/