SKILL EDU ĐÓN NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023”

  • 31-08-2023
  • 322

Tại Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023” được tổ chức ngày 26/8 và phát trực tiếp trên kênh HTV1, Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Sống - Skill Edu vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2023.

Ngày 26/8 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh) đã long trọng diễn ra Chương trình vinh danh “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN - ASEAN Top Brands Award 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan đồng phối hợp tổ chức đánh giá, xét duyệt dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với thương hiệu.


Đại diện Trung tâm giáo dục kỹ năng sống Skill Edu – Ông Nguyễn Đức Trọng đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Hàng Đầu Asean 2023”

Tại buổi lễ, Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Sống - Skill Edu, vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu Hàng đầu ASEAN năm 2023. Có thể nói, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Skill Edu trong suốt thời gian vừa qua.

Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Skill Edu đã định vị thương hiệu trên thị trường là tổ chức chuyên nghiên cứu, xây dựng và phát triển các sản phẩm/dịch vụ đào tạo về kỹ năng, làm giàu kiến thức, nghệ thuật cho trẻ em Việt Nam trên cơ sở áp dụng các công nghệ mới nhất vào việc xây dựng chương trình đào tạo và tham khảo nội dung, phương pháp giáo dục tiên tiến của các quốc giá có nền giáo dục phát triển trên thế giới.


Trung tâm giáo dục kỹ năng sống Skill Edu đào tạo bằng chữ tâm, tất cả tạo dựng vì giá trị cộng đồng

Skill Edu – kết tinh của khát vọng và tri thức

Tri thức đã trở thành sức mạnh quan trọng nhất của mỗi cá nhân và tổ chức trên con đường phát triển. Là đơn vị làm việc trong lĩnh vực giáo dục, Skill Edu luôn không ngừng sáng tạo, lan tỏa các tinh hoa tri thức cho khách hàng và xã hội. Do đó, tri thức tất yếu trở thành giá trị được tôn vinh tại Skill Edu.

Có thể nói, Skill Edu đã và đang trở thành Tổ chức Giáo dục, Đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. Tạo ra nhiều sản phẩm giáo dục có giá trị thực tiễn, có tính ứng dụng các vào cuộc sống. Thông qua đó, giúp cho thế hệ trẻ được trang bị nhiều kĩ năng thiết yếu, giúp các em trưởng thành, thành công và trở thành những chủ nhân tương lai giúp đất nước có thể phát triển và hội nhập toàn cầu.

Những yếu tố giúp Skill Edu đạt được thành công

Để đạt được những thành công trên, Skill Edu là đơn vị tiên phong nghiên cứu và áp dụng các mô hình, phương pháp giáo dục tiên tiến của các quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới. Bên cạnh đó là sự kết hợp xuyên suốt của 3 yếu tố:

  1. Con người – Đội ngũ nhân sự Skill Edu:

Nhân sự dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bởi không gì có thể thay thế được tư duy của con người. Skill Edu luôn trân trọng và tự hào về đội ngũ của mình. Skill Edu luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực, thường xuyên đào tạo và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên, nhân viên. Bên cạnh đó là việc tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và giàu tính nhân văn, để mỗi nhân sự tại Skill Edu luôn xem nơi đây là ngôi nhà thứ hai của mình, từ đó không ngừng cống hiến và mang lại giá trị đích thực cho công ty và cho các em học viên.

  1. Phương châm hoạt động:

Chất lượng – Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm – Hiệu quả là phương châm nằm lòng trong ý nghĩ và hành động của tất cả đội ngũ Skill Edu. Với lĩnh vực kinh doanh mang tính nhân văn, các thầy cô nhiều tâm huyết vì sự nghiệp giáo dục, Skill Edu tự tin sẽ mang đến cho quý đối tác, khách hàng, học viên những chương trình thực sự chất lượng, ý nghĩa, có tính thực tiễn cao và có thể vận dụng được vào công việc, học tập và cuộc sống một cách hiệu quả.

  1. Cam kết chất lượng:

Với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng, đối tác và học viên, đội ngũ Skill Edu luôn cam kết:

  • Chất lượng nội dung chương trình giảng dạy
  • Chất lượng đội ngũ giáo viên, giảng viên
  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo các chương trình phù hợp với thực tiễn
  • Luôn lắng nghe, cầu thị, học hỏi
  • Giá sản phẩm, dịch vụ luôn tương xứng với giá trị mà Skill Edu mang lại.

Chính sự kết hợp xuyên suốt của 3 yếu tố trên sẽ thúc đẩy mạnh mẽ việc học tập của học viên nhằm mang đến kết quả tốt nhất. Chính điều đó đã giúp Skill Edu đạt nhiều thành tựu như ngày hôm nay.


Trung tâm giáo dục kỹ năng sống Skill Edu tại buổi Lễ trao giải “Thương hiệu Hàng Đầu Asean năm 2023”

Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế, Skill Edu không ngừng nỗ lực, sáng tạo, đem đến cho người học những trải nghiệm học tập với chất lượng hoàn hảo nhất, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời gian tới. Tương lai không xa, Skill Edu sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, vươn tầm Quốc tế, hợp tác với nhiều trường tổ chức giáo dục danh tiếng trên toàn thế giới, giúp thực hiện thực hóa ước mơ trở thành công dân toàn cầu cho hàng triệu người học tại Việt Nam.

--------------------------------

TRUNG TÂM GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG SKILL EDU

  • Lô 84-10 Khu biệt thự Trường An, Đường Thanh Bình, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương
  • Hotline: 0978.832.286
  • Website: https://skilledu.vn/