CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ ĐẤT VIỆT vinh dự đón nhận giải thưởng top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”

  • 27-06-2023
  • 626

Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Tnhh Công Nghệ & Dịch Vụ Đất Việt đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”.

Đây là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á bảo trợ và tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.

(Ông) Phạm Đình Hòa – Giám đốc

Đất Việt Software được thành lập vào tháng 10 năm 2011. Với tiền thân là một đội ngũ chuyên gia phần mềm và giải pháp viễn thông có kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Chuyên môn của chúng tôi bao gồm xây dựng các giải pháp phát triển phần mềm, ứng dụng di động và dịch vụ đám mây. Chúng tôi cân bằng tư duy chiến lược với chuyên môn kỹ thuật trong các công nghệ đột phá như điện thoại di động, đám mây và phân tích để phát triển các giải pháp đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn.
DVS tham gia hội chợ công nghệ tại Techmart 2023 Chuyển đổi số trong quản lý Giáo dục
(Ông) Phạm Đình Hòa – Giám đốc

Là đơn vị chuyên về sản xuất phần mềm với sứ mệnh là Đơn giản- Tối ưu- Thông minh, Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Đất Việt(gọi tắt là DVS) cung cấp các sản phẩm phần mềm và thiết bị kèm theo, các sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm hệ thống Quản lý tích hợp sinh viên các Trường Đại học và Cao đẳng với tên gọi là TMS, hệ thống chuyển đổi số vSmartOffice, hệ thống quản lý doanh nghiệp, quản lý chứng chỉ …Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm, chiến lược phát triển rõ.

Đất Việt Software tham gia hội thảo chuyển đổi số

Bên cạnh việc đề cao chất lượng và tính ứng dụng của sản phẩm, Đất Việt Software còn hướng đến việc tạo ra một quy trình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới. Ở đó, những nhân viên chăm sóc khách hàng không chỉ là người hỗ trợ khách hàng trong các nhu cầu về sản phẩm, mà còn hỗ trợ khách hàng những chiến lược và ý tưởng kinh doanh mới giúp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.




 
Đến với Đất Việt Software, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kĩ thuật, tư vấn viên có thâm niên chuyên trong lĩnh vực công nghệ tư vấn tận tình về sản phẩm phù hợp với các mong muốn, nhu cầu từ đó có được giải pháp tối ưu nhất.
 

Thương Hiệu Đất Việt Software

Vừa qua, Thương Hiệu Đất Việt Software vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 - Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”. Thành quả này đến từ tính chuyên nghiệp và thái độ tốt trong giao tiếp với khách hàng, mọi phương án tư vấn, giải đáp đều dựa trên quyền lợi, mong muốn của khách hàng. Mang đến giải pháp hoàn hảo cho khách hàng khi đến với Đất Việt Software.
 
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ ĐẤT VIỆT
Địa chỉ: Địa chỉ: Tầng 22, Tòa S1.06,Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển – Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP HCM
Email: lienhe@datvietsoftware.com.vn
Website: datvietsoftware.com.vn