CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VOZ TECH VIỆT NAM vinh dự đón nhận giải thưởng TOP 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”

  • 27-06-2023
  • 481

Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Voz Tech Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”

Đây là giải thưởng thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á bảo trợ và tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.
(Ông) Văn Công Sinh – Giám đốc Công Ty TNHH SX TM VOZ TECH VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH SX TM VOZ TECH VIỆT NAM được chính thức thành lập mới năm 2020 thay thế cho CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM HOA ANH ĐÀO trước đây. Nhằm mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh với định hướng Sản phẩm của người Việt - Chất lượng, Tiêu chuẩn Quốc tế và vươn tới thị trường đa quốc gia để xây dựng những dòng sản phẩm Linh kiện, Phụ tùng Ô tô và Xe gắn máy chất lượng cao với chổi thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng Chứng nhận bảo hộ độc quyền như nhãn hiệu SAHARA, VOZ TECH, KRS, GBG, MAYA, LionMax, JEY, VSECE, KINGKONG, ASTON,VISIP9999…
Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đạt chuẩn ISO. Xây dựng, Công bố tiêu chuẩn Cơ sở. Đăng ký mã vạch nhận dạng nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Sản phẩm mang thương hiệu của Công ty cũng đã tham gia qua nhiều cuộc khảo sát, đánh giá chất lượng từ các Cơ quan, tổ chức tín nhiệm hàng đầu tại Việt Nam như:
- Bộ khoa học và công nghệ, Hiệp hội các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam
- Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam
- Viện nghiên cứu và phát triển DNVVN VN
- Báo đời sống và tiêu dùng
- Tạp chí Đông Nam Á
và nhận về những chứng nhận danh giá như
-Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn
-Nhà Cung Ứng Chất Lượng
-Thương Hiệu Uy Tín
-Thương Hiệu - Sản Phẩm Chất Lượng Quốc Tế Hội Nhập Thời Đại 4.0
-Thương Hiệu Danh Tiếng ASIAN
- Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 cùng với nhiều giải thưởng danh dự khác. ....
 
Hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất , gia công Dầu nhớt động cơ, Dầu nhớt công nghiệp, Nước giải nhiệt cho động cơ đốt trong, Linh kiện, phụ tùng Ô tô và Xe gắn máy. Với đội ngủ kỹ sư, kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao, thâm niên, tinh thần lao động hăng say, yêu nghề, sáng tạo cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại và nguồn nguyên liệu được chọn lọc nhập khẩu từ các nước tân tiến như: USA, Australia, Japan, TaiWan, Thailand, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001. Chúng tôi cũng hiểu rằng Chất Lượng Của Sản Phẩm Là Cốt Lõi Của Sự Tin Dùng mà Quý khách hàng đã quan tâm hợp tác, lựa chọn khi mua sản phẩm của Công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi tin dùng những dòng sản phẩm của Công ty chúng tôi và sẽ ngày một cải tiến, nâng cao không ngừng để không phụ niềm tin từ Quý khách hàng.

Hy vọng rằng, với giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brand - 2023” này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân sự toàn công ty. Việc nhận được giải thưởng chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với Thương Hiệu SAHARA trong thời gian qua. Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Voz Tech Việt Nam đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm Dầu nhớt, Nước giải nhiệt động cơ, Linh kiện, Phụ tùng Ô tô và Xe gắn máy chất lượng cao, đồng thời hoàn thiện năng lực cung ứng các sản phẩm có mức độ tài chính phù hợp từ trung bình đến cao cấp, cho cả đối tác và khách hàng”