MASTER VŨ VƯƠNG TỰ HÀO ĐƯỢC TÔN VINH TRONG BUỔI LỄ “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023 - ASIA EXCELLENT 2023”

  • 29-06-2023
  • 5.674

Vào ngày 24/6/2023 tại nhà hát Bến Thành – TP HCM, Master Vũ Vương là đại diện tiêu biểu được vinh danh nhận giải thưởng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm- Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1

Lễ trao giải thưởng quy tụ hàng trăm doanh nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau, những thương hiệu được vinh danh trong buổi lễ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao.
 
Chương trình do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức lần thứ IX nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động.
 

Master Vũ Vương tự hào nhận danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm- Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
 
Để đạt được danh hiệu này, doanh nghiệp phải vượt qua các tiêu chí xét duyệt như: thương hiệu uy tín, có sản phẩm chất lượng cao, có kế hoạch phát triển bền vững ở thị trường, đồng thời ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến trong hoạt động kinh doanh.

Master VuVuong là thương hiệu làm đẹp hàng đầu chuyên về xóa sửa và phun xăm chân mày thẩm mỹ suốt 8 năm từ khi ra mắt. Với công nghệ tiên tiến cũng như đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm và có chứng chỉ hành nghề chuyên nghiệp. Master VuVuong tự hào là nơi có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.
  • Các danh hiệu mà Master Vũ Vương đạt được:
+ Master of Eyebrows by PhiBrows
+ Master Permanent Lips Makeup by Nation Surgeon Hospital of Korea
+ Quán quân Airbrows HairStroke Beauty Jet
+ Huy Chương Vàng Sản Phẩm- Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023
 
A person and person sitting at a table with flags and a signDescription automatically generated
 
  • Đào tạo học viên và nhận được các giải thưởng danh giá ở các cuộc thi phun xăm: Quán quân, Á quân điêu khắc chân mày. Đặc biệt nắm giữ Quán quân các năm ở Hạng mục HairStroke.
  • Ông Vũ Vương (CEO): Với định hướng trở thành 1 thương hiệu thẩm mĩ toàn diện hàng đầu. Master VuVuong sẽ ngày càng phát triển thêm cơ sở, dịch vụ và chất lượng để mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Các sản phẩm của công ty: Được biết đến là nơi chuyên xóa sửa chân mày thẩm mĩ. Giờ đây thương hiệu còn là nơi cung cấp tất cả các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà khách hàng tin tưởng.
  • Công nghệ Laser hút hạt mực xóa xăm, tattoo an toàn 100% - công nghệ chuyển giao từ Thụy Sĩ. Một trong những bước đột phá công nghệ của Master VuVuong nhằm đưa dịch vụ lên tầm cao mới.

 Tự hào là một trong những Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á, Master VuVuong đang tiếp tục phấn đấu để giữ vững vị thế trên thị trường và không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, tạo không gian làm đẹp thoải mái, hiện đại, cải tiến trang thiết bị tân tiến, đạt chuẩn quốc tế. Master VuVuong đã xây dựng một thương hiệu không chỉ là một địa chỉ làm đẹp mà còn là một biểu tượng của chất lượng và uy tín, đây là một thành tựu đáng quý và là động lực lớn để  tiếp tục vươn lên và phát triển trong tương lai.
 
Thông tin liên hệ:


           MASTER VŨ VƯƠNG