US DENTAL - VINH DỰ NHẬN “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022”

  • 28-09-2022
  • 688

US DENTAL - VINH DỰ NHẬN “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022”

Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe và hàng ngàn hồ sơ xét duyệt, sản phẩm Răng Sứ và Implant của Công ty TNHH US Dental đã nhận được giải thưởng “Huy chương vàng Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng năm 2022” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng.

Sáng ngày 23/7, Chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á - Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” năm 2022 được Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.

Theo Ông Huỳnh Thanh Tuấn - Giám Đốc công ty TNHH US Dental: “bọc răng sứ cần được chỉ định đúng và được thực hiện đúng kỹ thuật. Bạn có thể yên tâm khi thẩm mỹ răng sứ tại các cơ sở của US Dental, khi đó các bác sĩ sẽ thăm khám và thực hiện quy trình làm răng đẹp – an toàn nhất”

răng sứ 1

Trồng răng Implant (Cấy ghép Implant) là phương pháp “tái sinh” răng mất được đánh giá cao nhất hiện nay. Nó được sử dụng một trụ chân răng làm từ Titanium cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm. Sau đó dẽ dùng một mão răng sứ giả gắn lên trên đầu trụ và hoàn tất phục hình. Trụ Implant được xem như chân răng nhân tạo có hình dạng như chiếc vít hình xoắn ốc. Khi Implant được đặt trong xương hàm của khách hàng, chúng sẽ liên kết với xương hàm một cách tự nhiên để cố định răng vững chắc. Khớp nối (Abutment) là bộ phận nằm giữa chân răng nhân tạo và mão sứ. Nó có tác dụng nâng đỡ thân răng sứ chắc chắn, đảm bảo ăn nhai tốt nhất. Mão sứ, mão răng trên Implant sứ được thiết kế phù hợp với răng tự nhiên của khách hàng, và được đặt trên đỉnh của khớp nối. Chúng là những chiếc răng nhân tạo thay thế răng mất và hỗ trợ ăn nhai, thẩm mỹ tốt y như răng thật. Người dùng vẫn cảm nhận được vị ngon của thức ăn khi những chiếc răng mới này hoạt động.

US Dental luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và hướng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Những mẫu răng sứ, các Implant được nhậu khẩu chính hãng từ Mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho cấy ghép sử dụng. Chất lượng và độ bền, độ cứng của răng sứ và Implant đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế và đạt tính thẩm mỹ cao gần như giống răng thật.

Là môt trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, US Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đẩy đủ đáp ứng nhu cầu điều trị, phục hình thẩm mỹ. Đến với US Dental, các bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng thực tế trên 10 năm sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp hoàn hảo, không bị ê buốt, không bệnh lý răng miệng sau thực hiện.

us dental 1

Ông Huỳnh Thanh Tuấn - Giám đốc công ty Tnhh US Dental vinh dự được nhận giải thưởng “Huy chương vàng Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng năm 2022”

Giải thưởng “Huy chương vàng Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng năm 2022” – sản phẩm Răng Sứ và Implant của Công ty TNHH US Dental nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ, khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng đồng thời vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học mang đến các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Theo Ông Huỳnh Thanh Tuấn “US Dental, tham vọng và mục tiêu lớn mà doanh nghiệp hướng đến là xây dựng thương hiệu nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam”