Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Xuất Sắc – Tiêu Biểu Việt Nam 2015

Sáng chủ nhật ngày 10/05, Lễ Công bố và Truyền thông Chương trình “Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Xuất Sắc – Tiêu Biểu Việt Nam 2015” đã được tổ chức long trọng tại nhà hát Bến Thành, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Chương trình được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam (VEDSU ) tổ chức nhằm đánh giá, định vị và vinh danh các thương hiệu Việt tiêu biểu.Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc – tiêu biểu Việt Nam  2015” là một trong những chương trình trọng tâm của năm, nhằm vinh danh và ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín để người tiêu dùng tín nhiệm trong suốt thời gian qua.

 

Lễ công bố được diễn ra long trọng trong dịp cả nước đang hòa trong không khí hào hùng nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phòng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2015)

 

 Ca khúc "Dòng máu lạc hồng" - Mở màn Chương trình  

 

Đồng thời, đây cũng là một hoạt động hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Người việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tham dự chương trình có các vị lãnh đạo đại diện các Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương cùng hơn 600 doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước.

 

Chương trình Đánh Giá và Truyền Thông Thương Hiệu, Nhãn hiệu xuất sắc, tiêu biểu Việt Nam 2015 được thực hiện nhằm định vị những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ được người tiêu dùng tín dụng trong thời gian qua. Đồng thời đây cũng là một hoạt động nhằm tích cực thực hiện theo chỉ thị số 24/CT-TTg, ngày 17/9/2012 của Thủ tướng Chính phủ  về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

 

Chương trình được triển khai với quy mô toàn quốc, thực hiện với hình thức khảo sát, đánh giá và xét chọn trên cơ sở các hồ sơ doanh nghiệp gửi về tham dự chương trình kết hợp với các phương pháp đánh giá khoa học, khách quan dựa trên những tiêu chí như doanh số, thị phần, mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm đối với người tiêu dùng, cùng với một số tiêu chí khác như chấp hành pháp luật trong kinh doanh, hoàn thành nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ đối với người lao động.

 

Ngoài ra, chương trình còn có ý nghĩa quan trọng thiết thực kích hoạt thương hiệu các doanh nghiệp có uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động dịch vụ, sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng công nhận.  

 

 

Một số hình ảnh Chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

Theo PV (tổng hợp)

Liên kết hữu ích