Nhãn hiệu

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CAO CẤP PPA VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Doanh Nhân trẻ tài năng, năng động và giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ – đó là những gì người ta có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu gặp gỡ doanh nhân Hoàng Thị Hồng Lợi– chủ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp PPA

Xem tiếp...

O2 SKIN XUẤT SẮC NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI LỄ TRAO GIẢI THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.

Sáng ngày 23/7/2022, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022 lần thứ 8, Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN tiếp tục được xướng danh - Hạng mục huy chương vàng “Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.

Xem tiếp...

WALL STREET ENGLISH CÙNG BẠN TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH

Nhờ những nỗ lực giúp hàng ngàn người Việt tự tin nói tiếng Anh, Wall Street English vinh dự nhận giải thưởng Huy chương vàng “Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2022”.

Xem tiếp...

Saffron SALAM - thương hiệu Saffron hiếm hoi vươn tầm châu lục

Không còn chỉ dừng lại ở những sự ghi nhận trong nước, Saffron SALAM - dòng nhụy hoa nghệ tây 5 năm tuổi đã chính thức khẳng định được vị thế trên thương trường quốc tế với giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022.

Xem tiếp...

Yến Sào Lamnest tiếp tục khẳng định vị trí là công ty xuất sắc ngành yến Sào tại Việt Nam khi liên tiếp gặt hái những giải thưởng và chứng nhận danh giá. Vừa qua Yến Sào Lamnest được công nhận l

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Công Ty Tnhh Yến Sào Lamnest là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc, các sản phẩm yến sào được cam kết về nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Hiện tại Yến Sào LamNest đã có gần 100 showroom, trải dài trên toàn quốc.

Xem tiếp...

NHA KHOA QUỐC TẾ DC DENTIST NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Ngày 23/7, lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” lần thứ 8 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Nha Khoa Quốc Tế DC Dentist được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á –Asia Excellent Brand 2022”.

Xem tiếp...

Malibu Hotel Vũng Tàu xuất sắc giành được “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất lượng vì người tiêu dùng 2022”

Tiếp nối thành công khi đã góp mặt trong “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Malibu Hotel Vũng Tàu lại tiếp tục giương buồm chinh phục hạng mục “ Huy chương vàng dịch vụ du lịch lưu trú nghỉ dưỡng chất lượng vì người tiêu dùng 2022”.

Xem tiếp...

1 2 3 4 Next Last

Liên kết hữu ích