CÔNG TY TNHH TIN HỌC NGHĨA THƯ đạt top 30 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2016

Ngày 26/11/2016 CÔNG TY TNHH TIN HỌC NGHĨA THƯ được vinh danh top 30 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn và được Liên hiệp Khoa Học phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng tại nhà hát Bến Thành TpHCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

 

Công Ty TNHH Tin Học Nghĩa Thư. Được thành lập từ năm 2007, có trụ sở tại địa chỉ số 7 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP..HCMđược thành lập với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chuyên về công nghệ, những mặt hàng laptop chất lượng bên cạnh sự phục vụ tận tình nhằm đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng dù là khó tính nhất. 

Hình 1.1:  Trụ sở Công ty TNHH Tin Học Nghĩa Thư ( Nguồn: Tư liệu)

 

Nghĩa Thư là một Công ty tin học có uy tín tại TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin. Công ty Nghĩa Thư được công nhận là Đại lý chính thức của các hãng máy tính hàng đầu thể giới, nhà cung cấp chuyên nghiệpchuyên nhập khẩu và phân phối các dòng laptop business dành cho doanh nhân, Laptop Worksation (máy trạm, server…) chuyên dụng cho đồ họa, làm phim ảnh. Những dòng laptop đặc thù cho sự sang trọng, di động, đạt những tiêu chuẩn khắc khe nhất trong mọi môi trường như quân đội, chống sốc, chống nước...Tiêu biểu là dòng Lenovo Thinkpad, HP Elitebook, Dell Latitude....

Hình 1.2 : Dòng sản phẩm laptop tiêu biểu của Công Ty TNHH Tin Học Nghĩa Thư ( Nguồn: Tư liệu)

 

Ngoài ra Công ty Nghĩa Thư còn cung cấp những dòng laptop được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam như HP, Dell, Asus, Acer, Samsung, MSI, Toshiba... với chính sách giá cả luôn cạnh tranh nhất.

 

Với khẩu hiệu “Uy tín, chất lượng” chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ tin học. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển chúng tôi luôn cố gắng để tự hoàn thiện mình nhằm mang tới cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, đáng tin cậy. Chúng tôi có một hệ thống được tổ chức khoa học, một đội ngũ kỹ sư, cán bộ kinh doanh có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin với trình độ học vấn cao, được đào tạo chính quy có trách nhiệm trong công việc. Chúng tôi đã và sẽ đem lại những sản phẩm tin học với dịch vụ chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý.

 

Ngày 26/11/2016CÔNG TY TNHH TIN HỌC NGHĨA THƯ được vinh danh top 30 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn và được Liên hiệp Khoa Học phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng tại nhà hát Bến Thành TpHCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, đánh dấu bước tiến bền vững của công ty.

 

Tại Công Ty TNHH Tin Học Nghĩa Thư chúng tôi lần nữa cam kết cùng quý khách hàng sẽ luôn mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng mức giá phù hợp sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

 

Hình 1.3: Công Ty TNHH  Tin Học Nghĩa Thư nhận văn bằng chứng nhận và cúp vàng trong buổi lẽ Tôn vinh Thương hiệu dẫn đầu năm 2016 ( Nguồn: tư liệu)

 

CTY TNHH TIN HỌC NGHĨA THƯ


Địa chỉ: 7 Hồ Bá Kiện P.15, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Hotline (24/7): 0908.040.955


BH/ Hỗ trợ kỹ thuật: 08.2213.2610

Email: info@laptopxachtay.com.vn

 

 

Doanhnghiepvn.org

 

 

 

Liên kết hữu ích