Mỹ Phẩm LASER Đạt Top 100 Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng năm 2016

Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp, muốn mình có làn da hồng hào trẻ trung, và để lựa chọn được loại mỹ phẩm đảm bảo uy tín, an toàn cho làn da của mình.

Hiểu được điều đó mỹ phẩm LASER - với thương hiệu LASER Cometisc đạt tiêu chuẩn an toàn được bộ y tế chứng nhận, đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng lựa chọn được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như chanh, lá trà xanh ... giúp trị tận gốc nhân mụn, ngừa mụn quay lại, đem lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng.

 

 

 Mỹ phẩm LASER với đa dạng các dòng sản phẩm làm đẹp như trị mụn, xóa thâm, dưỡng trắng da an toàn ...  

 

 

Kem trị mụn mỹ phẩm LASER là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên trị mụn rất tốt như chanh và lá trà xanh giúp làm khô cồi mụn và thoát nhân mụn ra ngoài, trị triệt để các loại mụn cứng đầu, mụn lâu năm, mụn li ti nằm ẩn dưới da. Làm dịu các mụn đang sưng tấy, kháng khuẩn kháng viêm và làm sạch tế bào chết, kiểm soát nhờn dư, ngăn sự hình thành của các cồi mụn. 

 

 

Kem dưỡng trắng da Face Lotion được chiết xuất từ thành phần cao cấp theo tiêu chuẩn ORGANIC gồm dầu hạt nho, protein lúa mạch, allantion, vitamin E dưỡng cho da mềm mịn, chống oxy hoá cho da trẻ hoá làn da, giúp làn da đều màu .... Face Lotion phù hợp với mọi làn da.

 

 

Ngoài ra, mỹ phẩm LASER còn rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác giúp bạn cải thiện hóa làn da. Đặc biệt trong thời gian tới, mỹ phẩm LASER sẽ đưa ra thị trường 3 dòng sản phẩm mới hứa hẹn nhiều bất ngờ đó là: Sữa rửa mặt trị mụn Laser, Bùn than lột mụn hút độc tố, Kem đặc trị tàn nhang. Với những cố gắng trong những năm qua, mỹ phẩm LASER đạt Top 100 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng năm 2016 do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận. 

 

 

Hiện tại, mỹ phẩm LASER đang mở rộng thị trường trên toàn quốc với đa dạng các dòng sản phẩm làm đẹp. Với phương châm uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu, mỹ phẩm LASER luôn tạo được niềm tin và ấn tượng tốt đối với khách hàng.

 

 

doanhnghiepvn.org

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết hữu ích