Diễn đàn DN

Doanh nhân Nguyễn Đức Giang – CEO của thương hiệu Túi Xốp GINA

Ngày 24/12 vừa qua Thương hiệu Túi Xốp GINA đã vinh dự có mặt tại buổi lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc - Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017” tại Tp.HCM phát sóng truyền hình trực tiếp HTV1. Trong đó Doanh nhân Nguyễn Đức Giang đạt danh hiệu “ Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017”.

Xem tiếp...

S2S BEAUTY - QUYỀN NĂNG CỦA PHÁI ĐẸP

Ngày 24/12/2017, tại Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh. Thương hiệu mỹ phẩm S2S BEAUTY đã vinh dự được trao tặng Bằng chứng nhận & cúp THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC & NHÀ LÃNH ĐẠO TIÊU BIỂU THỜI HỘI NHẬP 2017 buổi lễ được trực tiếp phát sóng trên đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh - HTV.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM VIP WHITE - NƠI CHẤP CÁNH ƯỚC MƠ, NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

Là một nữ doanh nhân tuổi đời còn rất trẻ, Đặng Thị Kim Ngọc đã gây ấn tượng với dáng người nhỏ nhắn, gương mặt đẹp cùng chút nữ tính của tuổi thiếu nữ. Cô đã có được những thành công mà khó có những người nào đồng trang lứa sở hữu được điều đó, hiện cô đang là Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình - Mỹ Phẩm VIP WHITE.

Xem tiếp...

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN BBE VINH DỰ ĐẠT TOP 50 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2017 LẦN IV

Công ty Cổ Phần Điện BBE là đơn vị mới thành lập trong năm 2015 nhưng cũng đã trải qua hơn 09 năm kinh nghiệm hoạt động làm việc và quản lý trong lĩnh vực hệ thống tủ bảng điện - thang máng cáp,.. nên chúng tôi rất tự tin và khẳng định sẽ mang đến cho Quý khách hàng Sản Phẩm - Dịch Vụ tốt nhất có thể.

Xem tiếp...

KEM Ủ TIÊU MỠ GIA HÂN – TỰ HÀO VÓC DÁNG VIỆT

Thời gian qua, thị trường Việt Nam vừa kết nạp một hãng làm đẹp mới. Thương hiệu này hiện đang khá nổi bởi tính đa dạng về sản phẩm, chủng loại cũng như giá cả phù hợp, chất lượng ổn định. Điều bất ngờ, ít ai biết được đứng sau Thương hiệu đang đình đám ấy lại là một nữ giám đốc bản lĩnh doanh nhân Đinh Thị Thu Ba – Giám Đốc Công ty TNHH kinh doanh thương mại Gia Hân.

Xem tiếp...

T-WHITE – MỸ PHẨM CAO CẤP MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT

Bản thân cũng là một người phụ nữ rất yêu cái đẹp và sự hoàn mỹ, doanh nhân trẻ Phạm Thị Thu Thúy thấu hiểu được rằng vẻ đẹp bên ngoài góp phần không nhỏ đem lại sự tự tin cho người phụ nữ trong giao tiếp hàng ngày, thành đạt trong sự nghiệp cũng như duy trì hạnh phúc gia đình.

Xem tiếp...

XÂY DỰNG LACO - XÂY DỰNG NIỀM TIN SỰ HÀI LÒNG TRONG NGÔI NHÀ ĐẸP CHẮC BỀN THEO THỜI GIAN

Công ty xây dựng LACO đồng hành cùng ngôi nhà đẹp của bạn từ mọi khâu tư vấn, thiết kế, thi công, giám sát xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng phù hợp với địa hình, môi trường…Chu đáo, kỹ lưỡng, tận tâm trong mọi ý tưởng cho đến hành động.

Xem tiếp...

THẢO MỘC GIẢM CÂN TAN MỠ HOA MỘC LÂM- SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO VÒNG EO THON QUYẾN RŨ !

Làm mưa làm gió trên thị trường thuốc giảm cân trong thời gian gần đây, thảo mộc giảm cân tan mỡ HOA MỘC LÂM của Công ty TNHH MTV Thương Mại Hoa Mộc Lâm thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho những ai đang muốn giảm cân nặng.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích