ELLY vào Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020

ELLY vừa được vinh danh trong 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020, chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1 vào ngày 16/01/2020.

Việc lọt vào danh sách này khẳng định vị thế, uy tín đang ngày càng được nâng cao của thương hiệu ELLY tại thị trường Việt Nam, là thành quả của quá trình nỗ lực bền bỉ nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

ELLY được vinh danh trong 100thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020

Là một trong số ít thương hiệu thời trang được vinh danh, ELLY được đánh giá là thương hiệu phụ kiện thời trangcao cấp hàng đầu Việt Nam.Trong năm 2020, ELLY đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi mặc dù thị trường có nhiều biền động vì đại dịch Covid-19, hãng vẫn mở thêm hơn 10 showroom mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Ninh Thuận, Tây Ninh, Gia Lai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hạ Long, Lào Cai,… Sự phát triển thần tốc này đã giúp ELLY ghi tên vào danh sách một trong những thương hiệu sở hữu chuỗi bán lẻ thời trang lớn nhất Việt Nam với hơn 60 showroom trải dài từ Bắc vào Nam.

ELLY địa chỉ mua sắm yêu thích của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc

Khi được hỏi về bí quyết thành công, đại diện của ELLY chia sẻ kết quả đáng tự hào của ngày hôm nay xuất phát từ sự nhanh nhạy với thị trường, xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp với thị hiếu và chăm sóc khách hàng bài bản. Phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm là điều mà tất cả cán bộ nhân viên của ELLY đều cần hiểu và thực hiện. Trong nhiều năm qua, hãng đã phục vụ và đáp ứng đượcyêu cầu củanhững khách hàng khó tính trong phân khúc phụ kiện thời trang cao cấp nhờ mẫu mã sản phẩm đa dạng gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng,... cho cả khách hàng nam và nữ. Sản phẩm của ELLYđược làm từ chất liệu da thật sang trọng đến các chất liệu da thời trang cao cấp như saffiano, microfiber, PU với độ hoàn thiện hoàn hảo và một chế độ hậu mãi luôn làm hài lòng khách hàng.

Chính nhờ chiến lược phát triển đúng đắn và bền vững, trong suốt quá trình hoạt động, ELLY liên tục được các cơ quan quản lý nhà nước và hiệp hội doanh nghiệp trao chứng nhận thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020, thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY cũng đã từng vinh dự nhận ba giải thưởng cao quý khác baogồm Chứng nhận Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, Chứng nhận thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.

PV

Liên kết hữu ích