Diễn đàn DN

Ngân hàng giảm lãi suất cho vay

Các ngân hàng đang đẩy mạnh dòng vốn tín dụng ra thị trường thông qua các gói cho vay ưu đãi lãi suất, áp dụng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Xem tiếp...

ANABUKI NL VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM - DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2020 LẦN THỨ 7

Vừa qua, tại TPHCM, Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 lần thứ 7" được truyền hình trực tiếp trên HTV1 phối hợp với đơn vị tổ chức là Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam cùng Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á.

Xem tiếp...

Công ty TNHH tư vấn dịch vụ bất động sản Hoàng Kim – nơi tạo dựng và hiện thực hóa ước mơ an cư, lạc nghiệp

“Công ty TNHH môi giới bất động sản Hoàng Kim là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực môi giới bất động sản trên địa bàn huyện Củ Chi. Trong những năm qua, chúng tôi đã giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có được những mảnh đất ưng ý để định cư, sản xuất, kinh doanh và giúp cho thị trường nhà đất Củ Chi sôi động.”

Xem tiếp...

UBGroup được vinh danh với loạt giải thưởng: Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” (Lần thứ VII) và “Doanh nhân tiêu biểu Năm 2020”

Sáng 16/01/2021, nằm trong khuôn khổ Chương trình khảo sát truyền thông “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2020” (Lần thứ VII), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển UB Việt Nam (UBGroup) thắng lớn khi nhận về mình hai giải thưởng danh giá: Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020” và “Doanh nhân tiêu biểu Năm 2020”.

Xem tiếp...

LỄ CÔNG BỐ VÀ VINH DANH “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM – DOANH NHÂN TIÊU BIỂU NĂM 2020 (LẦN VII)”

Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2020 (Vietnam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2020) – Lần VII do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.

Xem tiếp...

6 NĂM KHỞI NGHIỆP VÀ VƯỢT QUA NHỮNG KHÓ KHĂN, CEO NGUYỄN CÔNG THỊNH CHÍNH THỨC ĐƯỢC VIỆN KINH TẾ CHÂU Á TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG LỚN!

Doanh Nhân Nguyễn Công Thịnh – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Coco Group với hơn 6 năm khởi nghiệp phát triển kinh doanh và vận hành rất nhiều doanh nghiệp của riêng mình, CEO Nguyễn Công Thịnh đã lan toả được nhiệt huyết và niềm đam mê kinh doanh cho cộng đồng giới trẻ một cách mạnh mẽ nhất.

Xem tiếp...

SẢN PHẨM CHINH PHỤC NGƯỜI TIÊU DÙNG, THƯƠNG HIỆU LOONG TOONG FOOD ĐƯỢC VINH DANH

Thương hiệu thực phẩm an toàn Loong Toong Food dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tạo được niềm tin và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Xem tiếp...

SAU NHIỀU NỖ LỰC, LEO PHARMA CỦA COCO GROUP CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2020

CÔNG TY CỔ PHẦN COCO GROUP là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Dược Mỹ Phẩm LEO PHARMA - Với thế mạnh hơn 6 năm phát triển và lan toả dòng sản phẩm điều trị mụn rỗ nám và giúp cho hàng vạn khách hàng có được làn da đẹp từ việc ứng dụng công nghệ thảo dược thiên nhiên.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích