Khơ Thị nhận giải thưởng giá trị thương hiệu 2013

Vào ngày 25/08 vừa qua, Khơ Thị Skincare & Clinic đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 20 Thương hiệu uy tín và người tiêu dùng tin cậy do BTC Chương trình " Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng" trao tặng.

"Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng" là chương trình được tổ chức bởi Hội Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam.Chương trình nhằm mục đích hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", vinh danh thương hiệu Việt Nam uy tín và được người tiêu dùng tin cậy. Đồng thời nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.


Chương trình được tổ chức vào lúc 8h30' ngày 25/08 tại Nhà hát Quân đội và được phát sóng trực tiếp trên Kênh VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam.



Danh hiệu " Thương hiệu uy tín và người tiêu dùng tin cậy" là minh chứng ghi lại những cố gắng không ngừng của Khơ Thị từ ngày thành lập cho đến ngày hôm nay.

Để đạt được danh hiệu này, Khơ Thị Skincare & Clinic đã đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

 

-  Thương hiệu đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và người tiêu dùng.

-  Được nhiều người biết đến thông qua việc sử dụng dịch vụ thường xuyên.

-  Uy tín và giá trị thương hiệu tăng đều mỗi năm.

-  Mức độ an toàn cao đối với sản phẩm và dịch vụ.

-  Được các cơ quan Quản lý, hiệp hội chuyên ngành và người sử dụng công nhận.

 



 

Với phương châm hoạt động vì sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng, bằng tất cả uy tín và tâm đức của người thực hiện, Khơ Thị đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Khơ Thị cảm thấy tự hào khi những cố gắng của mình gặt hái được những thành công tốt đẹp. Nhưng trên cả sự tự hào, Khơ Thị biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó chính là những động lực thúc đầy Khơ Thị không ngừng phát triển và hoàn thiện cả về dịch vụ và sản phẩm.

 

 

(KHƠ THỊ)

Liên kết hữu ích