Thương hiệu nổi bật

LÊ HUỲNH NGỌC HUYỀN - CÔ GÁI TINH DẦU BƯỞI

Trong số những gương mặt mà chúng tôi lựa chọn để nhận giải thưởng ' Thương hiệu xuất xắc - nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập ' là một cô gái tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng đã dám nghĩ, dám làm và đã rất thành công trên bước đường lập nghiệp. Đó là cô gái với cái tên khó có thể quên: Lê Huỳnh Ngọc Huyền. Bằng sự đam mê và khéo léo, Ngọc Huyền đã tự mày mò, làm ra sản phẩm tinh dầu bưởi 100% tự nhiên, giúp bao khách hàng tìm lại sắc đẹp một cách an toàn. Sự tận tụy với dòng sản phẩm thiên nhiên cũng chính là một trong những đảm bảo cho thành công của cô.

Xem tiếp...

VIVID BEAUTY- THẾ GIỚI RIÊNG CỦA ĐÀN ÔNG, KHÔNG GIAN RIÊNG CỦA PHỤ NỮ

Ngày 24/04/2016 Vivid Beauty được vinh danh top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt do người tiêu dùng bình chọn và được Liên hiệp Khoa Học phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng tại nhà hát Quân Đội TpHCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Xem tiếp...

Cà phê Mr.Chí - đậm đà hương vị Việt

Với mong muốn được đem đến cho khách hàng những sản phẩm từ cà phê sạch, tốt cho sức khỏe, Công ty TNHH Công Nghệ MR CHÍ là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại cà phê bột, cà phê hạt và cà phê hòa tan uy tín tại Việt Nam.

Xem tiếp...

Su Beaty: Dòng mỹ phẩm mới thân thiện với làn da Việt

Được nghiên cứu, thử nghiệm, chiết xuất từ các bác sĩ và chuyên gia da liễu của nước ta trên chính làn da người Việt. Su Beauty ra đời là bước đột phá trong ngành hóa mỹ phẩm của nước ta hiện nay.

Xem tiếp...

Phó thống đốc Mátxcơva thăm gian hàng TH True Milk

Trong lễ khai mạc Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Mátxcơva 2015 (WorldFood Moscow 2015) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Mátxcơva (Liên bang Nga) ngày 14/9, gian hàng của TH true MILK vinh dự đón ông Denis Butsaev, Phó Thống đốc Mátxcơva và ông Nguyễn Thanh Sơn, Đại sứ Việt Nam tại Nga tới thăm.

Xem tiếp...

Mùa vàng - Đẳng cấp một thương hiệu

Giữa chốn thiên đường ẩm thực Sài Gòn này, nếu bạn muốn tìm kiếm những món ngon mang phong vị Á Đông, một phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt phù hợp để gặp gỡ bạn bè, thì nhà hàng Mùa Vàng là một điểm đến không thể bỏ qua.

Xem tiếp...

Khơ Thị nhận giải thưởng giá trị thương hiệu 2013

Vào ngày 25/08 vừa qua, Khơ Thị Skincare & Clinic đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 20 Thương hiệu uy tín và người tiêu dùng tin cậy do BTC Chương trình " Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng" trao tặng.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích